ส่งผลกระทบเต็มๆ! โหรฯดัง เตือนแรง ลัคนาราศี เมษ พิจิก

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ ได้ออกมาพยากรณ์ดวงชะตา ความว่า ลัคนาราศีที่จะมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิต และสุขภาพ ในช่วงที่ดาวอังคารโคจรถอยหลัง และดาวพฤหัสพักองศา ในช่วงเดือน ต.ค. 67 – ก.พ. 68

ลัคนาราศีเมษ และลัคนาราศีพิจิก

ราศีเมษ และราศีพิจิก เป็นราศีที่มีดาวประจำตัวเป็นดาวอังคาร พอดาวอังคารโคจรผิดปกติ โคจรถอยหลัง จึงส่งผลกระทบต่อคนที่เกิดใน 2 ลัคนาราศีแบบเต็มๆ ไม่มีทางเลี่ยงได้ โดยผลที่เกิดขึ้นจะมีดังนี้

– เกิดอาการง่วงนอนบ่อย อ่อนเพลียง่าย ไม่ค่อยมีแรงจะทำงาน หรือออกกำลังกายขยับร่างกาย พอถึงเวลาช่วงกลางคืนจะนอนหลับยาก ไปหลับเอาตอนดึกๆ ส่งผลทำให้ตื่นสายไม่ตรงเวลา

– กลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืม ตื่นไปทำงานสาย ผิดนัด ไม่ค่อยกระตือรือร้นเวลาทำงาน ถ้าต้องไปทำงานที่ต้องตรวจสอบงาน หรือต้องอ่านเอกสาร อาจจะเกิดความผิดพลาดหาจุดบกพร่องไม่พก อ่านเอกสารไม่ละเอียด งานจะเกิดข้อผิดพลาดถ้าไม่มีคนอื่นมาช่วยตรวจสอบซ้ำ

– คนที่มีโรคประจำตัว อย่างเช่น โรคซึมเศร้า โรคกระเพาะ โรคอ้วน และโรคที่มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการหลับนอน อาการโรคจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิม หรือคนที่เคยป่วยหายแล้ว อาการของโรคเหล่านี้ก็จะกลับมาอีก

– การเดินทางไม่สะดวก มีอุปสรรคในการเดินทางไปไหนมาไหน เช่นฝนตกรถติด ยานพาหนะเสีย รถไฟ เครื่องบินล่าช้าไม่ตรงตามตาราง ถ้าเป็นคนที่ขับยานพาหนะเองจะมีผลต่อการขับขี่ยานพาหนะ การควบคุมเครื่องจักร และสมาธิจะไม่ค่อยดี เกิดหลับใน หรือจำขั้นตอนผิดพลาด ขาดสมาธิในการขับขี่ ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

– เป็นช่วงที่สมรรถภาพทางเพศถดถอย ขาดแรงจูงใจจะมีกิจกรรมร่วมกับคู่ครอง หรือคนที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้วก็จะอาการหนักกว่าเดิม จะโด๊ปยาอะไรก็ช่วยไม่ได้

– ถ้าใครเจ็บป่วยหนัก ต้องเข้าผ่าตัด หรือเข้ารพ. เพื่อนอนพักรักษาโรคที่ป่วยในช่วงดังกล่าว จะหายป่วยช้ากว่าปกติ คนที่เคยเจ็บป่วยเกิดอุบัติเหตุ หรือเข้ารพ. ในช่วงต้นปีเดือนม.ค. – เม.ย จะเกิดอุบัติเหตุ หรือกลับมาเจ็บป่วยซ้ำอีก