ผลงานส่วนตัวยืนยัน สาวไทยระดับโลก ปิยะนุช ติดทีมออลสตาร์ VNL วีคที่ 2 บีม พิมพิชยา เผยความลับ ทำไมญี่ปุ่นถึงเล่นเกมรับได้เหนียวขนาดนี้

ก็เรียกได้ว่ากำลังถูกแฟนๆจับตามองกันอย่างหนักเลยนะครับ กับผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยของเรา หลังการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ของรายการ VNL2024 ได้จบลงไป ซึ่งนักตบสาวไทยของเราก็ถือได้ว่าทำผลงานออกมาได้ดีมากๆแล้ว กับผลการแข่งขัน 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 โดยในเกมที่แพ้ก็แพ้ให้กับยอดทีมอย่างจีน และ บราซิล อีกทั้งผลงานในสนามก็ถือว่าไม่ได้น่าผิดหวังเลย อีกทั้งผลงานส่วนตัวของผู้เล่นแต่ละคนก็ยังดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับผลงานในสัปดาห์แรก ไม่ว่าจะเป็น บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ที่ปัจจุบันก็เป็นท็อป 1 ของรายการในเรื่องอของการรับบอลแรก และยังเป็นท็อป 3 ในการเสิร์ฟทำแต้มได้อีกด้วย อีกทั้งผู้เล่นคนอื่นก็พากันกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นเข้าขากันมากขึ้น

และนอกจากสถิติตัวเลขต่างๆหลังจบการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ที่เป็นการยืนยันความสามารถของนักตบสาวไทยแต่ละคนแล้ว ล่าสุดทางด้านของ VNL ก็ได้มีการออกมาประกาศทีมออลสตาร์ของรายการในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีผู้เล่นของทีมชาติไทยด้วยเช่นกัน นั่นก็คือทางด้านของลิเบอโร่ของทีมอย่าง ปิยะนุช แป้นน้อย ที่มีรายชื่อเข้ามาติดทีมออลสตาร์ในครั้งนี้พร้อมกับผู้เล่นระดํบโลกมากมาย ทั้ง เมลิสซา วาร์กัส จากตุรกี , ซารินะ โคกะ จากญี่ปุ่น , กาบรี จากบราซิล, ยฺเหวียน ซินเยฺว่ จากจีน และสุดท้ายก็คือ แมคลิโอ้ กับ คิง จากแคนาดา ต้องบอกเลยว่านักกีฬาแต่ละคนในลิสต์นี้มีแต่ตัวท็อปของรายการ และตัวท็อปของโลกทั้งนั้น ซึ่งการที่มีนักตบสาวไทยของเราอย่าง ปิยะนุช ติดเข้ามาในลิสต์นี้ด้วย ก็เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีเลยว่า นักกีฬาของไทยเราเองก็มีฝีมือไม่แพ้ชาติใด