เปิดรายชื่อคู่แข่งสนามที่ 3 ของทีมชาติไทย แต่ละทีมอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของโลก สาวไทยมีโอกาสชนะมากแค่ไหน เช็คความพร้อมสาวไทยแต่ละคน สภาพร่างกายเป็นยังไงกันบ้าง

ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มกันแบบสุดๆไปเลยนะครับ สำหรับทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะได้เดินทางไปทำการแข่งขันในรายการ VNL2024 สนามที่ 3 ที่ฮ่องกง ประเทศจีน ซึ่งหลังจากที่ได้มีการประกาศรายชื่อทั้ง 16 คนออกมา ก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก เพราะทีมชุดนี้เรียกได้ว่าขนเอานักกีฬาตัวหลักไปกับแบบครบทีม ทำเอาแฟนๆอดที่จะคาดหวังถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนามไม่ได้เลยทีเดียว แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คงจะเป็นเรื่องของสภาพร่างกายของนักกีฬาว่าจะสมบูรณ์มากแค่ไหน โดยเฉพาะผู้เล่นที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาอย่าง พรพรรณ และ อัจฉราพร ส่วนคนอื่นก็คาดว่าสภาพร่างกายน่าจะสมบูรณ์ดี อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าอยู่บ้างจากการทำการแข่งขันและฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แต่คาดว่าไม่น่าจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของแต่ละคนมากนัก

โดยในสนามที่ 3 นี้ไทยเราจะลงทำการแข่งขันนัดแรกกับ ตุรกี ในวันที่ 12 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเกมนี้ก็ต้องบอกตรงๆว่าทีมสาวไทยของเราหวังที่จะชนะได้ค่อนข้างยากมาก เพราะปัจจุบันตุรกีก็เป็นถึงอันดับที่ 1 ของโลก ในขณะที่ปัจจุบันทีมชาตไทยของเราอยู่อันดับที่ 13 ของโลก อีกทั้งฟอร์มการเล่นเองยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สนามแรก โดยพ่ายไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น รั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนอยู่ในตอนนี้