ตร. ตอบแล้ว พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ จะเข้าข่ายผู้ต้องหาล็อตใหม่หรือไม่


จากกรณีธุรกิจออนไลน์กลายเป็นคดีดังที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก และ 18 บอส ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นดาราดังในวงการบันเทิงไทย ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตลอดจนนำมาสอบปากคำในเช้าวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่ง 1 ในนั้น มี พิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วย

ซึ่งหลังจากที่ กันต์ ถูกควบคุมตัว และมีบรรดาชาวเน็ตแห่กันขุดโซเชียลของ พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ และพบว่า พลอย เคยเปิดรับสมัครตัวแทนร่วมธุรกิจออนไลน์ภายใต้ทีมแม่พลอยพันล้าน ซึ่งเปิดรับทั้งลูกทีมในประเทศไทยและต่างประเทศ ล่าสุดหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว พลอย อัยดา

ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร ได้เคลื่อนไหวปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเธอไม่ให้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้ว และยังคงไม่ได้อัปเดตเรื่องราว หลังโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอคือเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เป็นคลิปเข้ารับรางวัลสาขา Star Business ที่มีผู้เข้าไปแสดงความยินดีจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ภรรยาของ บอสกันต์ จะอยู่ในล็อตใหม่หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ให้อยู่ในระหว่างการสอบสวนดีกว่า ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามต่อว่า มีข้อมูลว่าเป็นแม่ข่ายหรือไม่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ ได้บอกว่า ยังไม่ขอตอบ