สะพัด! “พลอย อัยดา” ภรรยา “บอสกันต์” หนีออกนอกประเทศ หลังเงิน 1.8 ล้าน ถูกถอน

สะพัดโซเชียล! จับตา “พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” เพจดังโพสต์ชวนคิด หนีออกนอกประเทศหรือไม่ หลัง ถูกโยง “ดิไอคอน กรุ๊ป”
19 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการจับกุม 18 บอส แห่ง ดิไอคอนกรุ๊ป รวม 3 บอส ดาราฝากขังในฐานะผู้ต้องหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” หลังจับกุมตัวทั้งหมดได้วานนี้ (17 ต.ค. 2567)

ซึ่ง อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนกำลังจับตาก็คือ “พลอย อัยดา” เมีย “กันต์ กันตถาวร” จะรอดจากคดีนี้หรือไม่? หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า เมื่อปี 2021 คอร์สการเป็นเศรษฐี ค่าเรียนเพียง 98 บาท สอนโดยอาจารย์ระดับประเทศ แถม “บอสพอล” แห่ง The iCon Group เคยบอกว่า ภรรยากันต์เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่หยุดไปเพราะมีลูก

ซึ่งหลังจากที่ บอสกัน หรือ “กันต์ กันตถาวร” ถูกจับกุม “พลอย อัยดา” ได้เก็บตตัวเงียบ เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” จึงได้นำข้อสงสัยหนึ่งจากลูกเพจออกมาโพสต์บนโลกออนไลน์

โดยทางเพจได้เปิดเผยข้อความขากลูกเพจ ซึ่งถามว่า “ซ้อเขาว่าเมียกันหายตั้งแต่ 15 ตุลา จริงไหมคะ หรือว่าหนีออกนอกประเทศแล้ว” ด้านอีซ้อขยี้ข่าว รีบตอบกลับในทันทีว่า “มันจะทิ้งลูกหรอ ไม่น่าหรอก” ก่อนจะแคปแชตพูดคุยดังกล่าวนี้มาโพสต์ลงที่หน้าเพจพร้อมระบุแคปชั่นว่า

“ตอนแรกก็ผ่านๆ นะ แต่ต่อมเอ๊ะ! มันสกิดเพราะมานั่งคิด ในข่าวกันต์ถอนเงิน1,800,000 บาทออกไปพอดี แต่…ถ้าพลอยจะหนีจริงๆ เงินแค่นี้ก็คงไม่พอ คิดว่ายังไงกับข่าวลือนี้?”

ต่อมาอีซ้อขยี้ข่าวก็ได้คอมเมนต์ข้อความเพิ่มเติมที่ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “อันนี้แค่เม้าท์ เค้าว่า ไม่ต้องจริงจังนะ แค่อยากให้มานั่งแลกเปลี่ยนวิเคราะห์ในมุมมองของแต่ละคน ไม่มีผิด ไม่มีถูก คนรู้ดีที่สุดคือพลอยกะกันต์”

จากนั้น โพสต์ของอีซ้อต่างเต็มไปด้วยการตั้งข้อสงสัยว่า “พลอย อัยดา” หนีออกนอกประเทศแล้วจริงหรือไม่ โดย มี 1 คอมเมนต์ที่ระบุว่า พี่สาวของตนอยู่หมู่บ้านเดียวกับพลอย-กันต์ เห็นตำรวจมาที่บ้านเขาทุกวัน ใส่บ้านเปิดตลอดอาจจะอยู่แค่แม่บ้าน แต่ตัวเองคงช็อกที่เจอเรื่องแบบนี้กะทันหัน คงจะพาลูก ๆ ไปอยู่ที่อื่นสักพัก แต่คงไม่ถึงขั้นหนีออกนอกประเทศ

“พี่สาวอยู่หมู่บ้านเดียวกับเค้า ตำรวจมาหมู่บ้านทุกวัน รปภ.เหนื่อย พลอยน่าจะไม่อยู่บ้านหลายวันละ ไฟหน้าบ้านเปิดสว่างตลอด คงมีแต่แม่บ้านอยู่ เหลือรถจอดอยู่คันเดียว … ความเห็นส่วนตัว เราว่าเค้าไม่น่าหนีค่ะ มีลูก มีทรัพย์สิน (โยกไม่ทันหรอก ทุกอย่างเกิดเร็วมาก) มีญาติพ่อแม่อยู่ที่นี่ จะหนีไปไหนได้ แต่คงช็อก หลบไปพักที่อื่นมากกว่า”