เดือด สาวไทยเผยร่างทอง โชว์ฟอร์มเดือดเอาชนะฝรั่งเศส 3-2 เซต ทำทั่วโลกตะลึง เผยไพ่ลับตัวเด็ด ทำเกมส์พลิก ด้านเตย หัตถยาฟอร์มเดือด ฟาดคนเดียวทะลุ 20 แต้ม

ก็ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับเกมการแข่งขันของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในรายการ VNL2024 สนามที่ 2 ในเกมที่ 2 กับการเจอกับทีมน้องใหม่ของรายการอย่างทีมชาติฝรั่งเศส และผลการแข่งขันที่ออกมาก็บอกเลยว่า นักตบสาวไทยของเรายังคงร้อนแรงกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ กับการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะทีมชาติฝรั่งเศสไปแบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 เซต

ซึ่งก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น แฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยก็คาดหวังเป็นอย่างมากว่าทัพนักตบสาวไทยของเรา น่าจะสามารถเอาชนะฝรั่งเศสได้ ด้วยความที่ในเกมที่แล้วไทยก็เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถเอาชนะยอดทีมอย่างโดมินิกันมาได้ ทำให้ความมั่นใจของนักกีฬาและเหล่าทีมสตาฟโค้ชของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยน่าจะมีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมสุดๆ

อีกทั้งฟอร์มการเล่นของฝรั่งเศสในสนามที่ 2 นี้เอง ก็ดูจะไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยได้ทำการแข่งขันไปแล้ว 2 นัด และแพ้ทั้ง 2 นัดด้วยสกอร์เดียวกันเลยคือ 0-3 เซต อีกทั้งก็ยังมีโปรแกรมการแข่งขันที่ติดๆกันอีก แบบแทบไม่มีเวลาพักกันเลย กับการทำการแข่งขันในวันที่ 29 กับ อิตาลี วันที่ 30 กับ ญี่ปุ่น และอย่างที่บอกว่าแพ้รวดแบบหมดรูปทั้ง 2 นัด และในวันนี้วันที่ 31 ก็ยังต้องมาเจอกับทีมชาติไทยต่ออีก ทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสต้องทำการแข่งขันต่อกันถึง 3 วัน ก็เชื่อว่าในเรื่องของสภาพร่างกายของนักกีฬาก็อาจมีดรอปไปบ้าง แถมยังแพ้รวดมาอีก ในเรื่องความมั่นใจก็น่าจะลดลงด้วยเช่นเดียวกัน

VDO