สามีผู้ตายเผย ภรรยาไม่มีเจตนาฟ้องปรปักษ์ ไม่คิดยึดบ้าน ถ้าชนะคดี จะคืนอากู๋


โตเร็วมากเลย เผลอแป๊ปๆ จะอายุครบ 3 เดือนแล้ว สำหรับ เจคอร์ป วินเทอร์ ลูกชายคนเล็กของนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ และสามีหนุ่มชาวอเมริกา
หลังลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาวน้ำฝนก็จะคอยอัปเดตภาพน่ารักๆ ของ 2 พี่น้อง ทาเรีย-เจคอร์ป ให้ติดตามกันในอินสตาแกรม @namfonkullanut เป็นประจำ


ล่าสุดแม่น้ำฝนก็ได้โพสต์ภาพ เบบี๋เจคอร์ป ส่งรอยยิ้มหวานๆ เผยดวงตาแป๋วแหวว พร้อมแคปชั่นว่า ‘ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ผมทรง spiky ค้าบบบ #jacobdwinter #เจคอร์ปวินเทอร์’
โอ้โหลูกเอ้ยยยยหล่อออร่าแต่เด็กเลย ได้ความฝรั่งจากคุณพ่อมาเต็ม

เป็นคุณแม่ลูกสองป้ายแดงหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ น้ำฝน กุลณัฐ หลังเพิ่งคลอดลูกชายคนที่สอง น้องเจคอร์ป ไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา
นอกจากจะสร้างความปลื้มปริ่มให้กับคุณพ่อแล้ว คนที่ดีใจมากที่สุดเห็นทีจะเป็นพี่สาวคนโต น้องทาเรีย ที่ทั้งกอดทั้งอุ้มและช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องชายอย่างขะมักเขม้น
ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ น้ำฝน กุลณัฐ ได้ลงภาพสุดน่ารักของลูกชายสุดที่รัก น้องเจคอร์ป แบบเต็มๆ เฟรม บอกเลยว่าความหล่อฉายแววมาให้เห็นตั้งแต่เด็กเลย จมูกโด่งเป็นสันพุ่งมาก
นี่ขนาดยังแค่ 3 เดือนเท่านั้นความหล่อยังชัดขนาดนี้ เชื่อว่าโตขึ้นอีกนิดความหล่อต้องพุ่งแรงมากกว่านี้แน่นอน

น้ำฝน กุลณัฐ โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม namfonkullanut พร้อมแคปชั่นว่า “Talya first fashion show.. well done!!
เดินแฟชั่นครั้งแรกไม่ตื่นเวทีเลยนะลูก #talyawinter #ทาเรียวินเทอร์” น้ำฝน กุลณัฐ เผยบรรยากาศเดินแบบครั้งแรก
ของลูกสาวคนโต ลูกครึ่งไทย-อเมริกา น้องทาเรีย วินเทอร์ ตอนนี้อายุ 6 ขวบ แต่ความสามารถเกินวัยสุด ๆ แถมความสวยก็ไม่แพ้แม่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นก็ว่าได้