หนุ่มหล่อคนรู้ใจ สาวใช้ในละคร เปิด 4 สาวใช้ในละครมีหนุ่มข้างกายหล่อมาก เป็นทั้งคู่หูคู่จิ้น


คนที่ 4 รุ้ง ราวรรณ เป็นเรื่องที่ทำเอาแฟน ๆ ให้จิ้นกัน งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดี บอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก บางคนติดตามจากในละคร โดยมีแฟนคลับของทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มแทนว่า หนุ่มอิสร์ และ สาวรุ้ง นั้นเป็นแฟนกันทั้งในละคร



แต่ทว่าก็ต้องดับฝันลง เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาเปิดสถานะความสัมพันธ์ ว่าสถานะเป็นแฟนกันจริงไหม แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็มีคำตอบให้ชวนจิ้น ชวนฟินกว่าเดิม เพราะฝ่ายชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก เป็นที่ปรึกษาได้ดี แม้ว่าจะยังไม่มีสถานะขั้นแฟน มีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้กัน

คนที่ 3 จุ๊บแจง วิมลพันธ์ กับบทบาทภาพจำ บ่าวในละคร รีเทิร์นรักกับแฟนเก่า กับ บอมบ์ อัศจรรย์

คนที่ 2 จ๊ะจ๋า แดนดาว บบทบาท อึ่ง บ่าวรับใช้คนซื่อ จากละครพรหมลิขิต และดูเหมือนว่าสถานะหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว เพราะในช่วงวันวาไลน์ไทน์ เธอลงภาพคู่ กับหนุ่มนอกวงการ

คนที่ 1 นุ่น รมิดา สำหรับนักแสดงสาว ที่เป็นภาพจำกับบทบาท บ่าวคนใช้ แต่ชีวิตจริงเธอนั้นมีสามีหล่อระดับพระเอก อย่าง หลุยส์ สก๊อต

หนุ่มหล่อคนรู้ใจ สาวใช้ในละคร เปิด 4 สาวใช้ในละครมีหนุ่มข้างกายหล่อมาก เป็นทั้งคู่หูคู่จิ้น แม้ในละครจะรับบทเป็นสาวใช้ไม่มีคู่ แต่บอกเลยว่าชีวิตพวกเธอเหล่านี้ มีหนุ่มข้างกายที่หล่อมากๆ จะมีใครกันบ้างไปรับชมกันเลย

รับชม คลิป