เปิดยอดเงินที่บอสพอล โอนส่งเสียลูก ทุกเดือน ล่าสุดเมียเก่า บอสพอล โผล่แฉสาเหตุหย่า

วันที่ 17 ต.ค. 2567 ในรายการโหนกระแส โดยช่วงหนึ่งได้ให้ น.ส.ฐิตตญา หงษ์อุปถุมภ์ไชย หรือจิ๊บ อดีตภรรยาของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ชี้แจงหลังมีชื่อปรากฏเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูก ปปง.อายัดทรัพย์ น.ส.ฐิตตญา เปิดเผยว่า ตนจดทะเบียนหย่ากับพอลตั้งแต่ปี 2562 จึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ก่อนหน้านี้พอลเคยทำที่เจอเนสส์ เคยรู้จักกับพี่กบ(อนุสรา จันทรังษี) พี่ธเนตร(วงษา) ตนแค่ตามสามี ไม่เคยบรรยายอะไร ชื่อของตนไม่ควรปรากฏอยู่ในบริษัท ดิไอคอน …

เปิดยอดเงินที่บอสพอล โอนส่งเสียลูก ทุกเดือน ล่าสุดเมียเก่า บอสพอล โผล่แฉสาเหตุหย่า Read More

ตร. ตอบแล้ว พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ จะเข้าข่ายผู้ต้องหาล็อตใหม่หรือไม่

จากกรณีธุรกิจออนไลน์กลายเป็นคดีดังที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก และ 18 บอส ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นดาราดังในวงการบันเทิงไทย ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตลอดจนนำมาสอบปากคำในเช้าวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่ง 1 ในนั้น มี พิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วย ซึ่งหลังจากที่ กันต์ ถูกควบคุมตัว และมีบรรดาชาวเน็ตแห่กันขุดโซเชียลของ พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ และพบว่า พลอย เคยเปิดรับสมัครตัวแทนร่วมธุรกิจออนไลน์ภายใต้ทีมแม่พลอยพันล้าน …

ตร. ตอบแล้ว พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ จะเข้าข่ายผู้ต้องหาล็อตใหม่หรือไม่ Read More

เปิดภาพนาทีรวบ “แซม ยุรนันท์” 1 ใน 18 บอส แจ้งความผิด 2 ข้อหา

วันที่ 16 ตุลาคม 2567 จากกรณีข่าวด่วน รวบแล้ว 12 บอสดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณี เมื่อเวลา 15:30 น. วันที่ 16 ต.ค. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และ พนักงาน บก.ปคบ. นำพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ …

เปิดภาพนาทีรวบ “แซม ยุรนันท์” 1 ใน 18 บอส แจ้งความผิด 2 ข้อหา Read More

เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร ‎

เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร ‎ เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร ‎

เวิร์คพอยท์ ปรับผังรายการใหม่ เปิด 2 พิธีกรดัง ทำหน้าที่แทน กันต์ กันตถาวร ‎ Read More