รักที่ 8 ปี ฝ่ายชายขอเลิกแล้ว! เรือนหอ ‘นุ่น ศิรพันธ์’ หาสมบัติมาทั้งชีวิตยอมทิ้งหมด หลังแต่งพระรอง

จากเรื่องราวของความรักมากมายที่ถูกเรียงร้อยถ่ายทอด ผ่านคำบอกเล่า จนกลายมาเป็นตัวอักษร เสียงเพลง Club Friday SHOW สำหรับ “ท็อป พิพัฒน์ & นุ่น ศิรพันธ์” ได้มาเปิดใจกลางรายการ ชีวิตรักตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน กว่าจะผ่านช่วงนั้นมาได้ต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ถึงคราวต้องเลิกกัน สาวนุ่นร้องไห้ไปหลายเดือน เผยแม่บอกว่า “ตั้งแต่แม่คลอดนุ่นมาแม่ไม่เคยทำให้นุ่นร้องไห้ขนาดนี้เลย ” และพยายามโทรหาแต่ท็อปกับบอกตลอดว่า “นุ่นอย่าทำให้ท็อปเกลียดนุ่นไปมากกว่านี้” มันเป็นคำที่แบบเชือดเฉือนใจทุกวัน แต่อีกฝ่ายกับไม่รู้สึกเสียใจอะไรเลย ไม่เคยร้องไห้ ปาร์ตี้ทุกวัน จนพอนานเข้าท็อปเลยถามตัวเองว่าอยากจะอยู่กับคน ที่ ใช่ …

รักที่ 8 ปี ฝ่ายชายขอเลิกแล้ว! เรือนหอ ‘นุ่น ศิรพันธ์’ หาสมบัติมาทั้งชีวิตยอมทิ้งหมด หลังแต่งพระรอง Read More

ไร้เงา พรพรรณ! เกือบไปแล้วว ระบบรวนเห็นได้ชัด แต่กู้ขึ้นได้!! | วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้

ไร้เงา พรพรรณ! เกือบไปแล้วว ระบบรวนเห็นได้ชัด แต่กู้ขึ้นได้!! | วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ ไร้เงา พรพรรณ! เกือบไปแล้วว ระบบรวนเห็นได้ชัด แต่กู้ขึ้นได้!! | วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้

ไร้เงา พรพรรณ! เกือบไปแล้วว ระบบรวนเห็นได้ชัด แต่กู้ขึ้นได้!! | วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ Read More

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าอดีตเคยคุย แน็ก ชาลี แต่สุดท้ายกลับไม่ได้คบ

ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน สำหรับเรื่องความรักของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา เพราะครั้งหนึ่งเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก สาวมิ้นต์ เคยถูก แน็ก ชาลี จีบ แต่กลับไม่ได้คบกัน ซึ่งเรื่องนี้ สาวมิ้นต์ เปิดใจเล่าในรายการตีท้ายครัวว่า มีแฟนกี่คนตั้งแต่เกิดมา? เป็นคำถามที่แรงมากเลย (หัวเราะ) มีอีกคนหนึ่งคือ แน็ก ชาลี? เรียนด้วยกันตั้งแต่โรงเรียนแม่พระฯ ค่ะ บ้านอยู่ใกล้กัน (แล้วทำไมถึงไม่ได้คบกัน?) ตอนนั้นไปดูหนังแล้วแม่นั่งขั้นกลางหรือเปล่า แน็กก็เลยหายไปเลย แน็กอยู่ ป.5 ตอนเล่นเรื่องแฟนฉัน หนูอยู่ …

มิ้นต์ ชาลิดา เล่าอดีตเคยคุย แน็ก ชาลี แต่สุดท้ายกลับไม่ได้คบ Read More

“ญี่ปุ่น” เกิดต่ำ กระทบเทศกาลเปลือยกายอายุกว่าพันปี

“ญี่ปุ่น” มีประเพณีเก่าแก่ที่แปลกไม่เหมือนใคร “เทศกาลเปลือยกายหรือ ฮาดากะ มัตสึริ” ที่ให้ผู้ชายสวมแต่ “ผ้าเตี่ยว” เข้าร่วมงานเท่านั้น ด้วยปัญหาประชากรเกิดต่ำ ทำให้ขณะนี้บางศาลเจ้าต้องประกาศยุติการจัดงาน ขณะที่ศาลเจ้าอื่นให้ผู้หญิงเข้าร่วมกิจกรรมแทน ที่ญี่ปุ่นมีเทศกาลสุดแปลกที่เก่าแก่จัดกันมานานกว่าพันปีแล้ว นั่นคือ “ฮาดากะ มัตสึริ” หรือที่เรียกกันว่าเทศกาลเปลือยกาย ที่งานนี้จะให้ผู้ชายเข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น ตามความเชื่อชาวญี่ปุ่น เชื่อกันว่าชายที่อายุ 25 ปี และ 42 ปี จะมีโชคร้าย เข้ามา และในช่วงเดือน ก.พ. ตามปฏิทินโบราณ ชาวญี่ปุ่นถือว่าเป็นช่วงเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ …

“ญี่ปุ่น” เกิดต่ำ กระทบเทศกาลเปลือยกายอายุกว่าพันปี Read More

สรุปชัด!! โค้ชต่างชาติ มาแน่ แฟนว่ายังไงบ้าง มาฟังห้ามพลาด!!

สรุปชัด!! โค้ชต่างชาติ มาแน่ แฟนว่ายังไงบ้าง มาฟังห้ามพลาด!! |วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สรุปชัด!! โค้ชต่างชาติ มาแน่ แฟนว่ายังไงบ้าง มาฟังห้ามพลาด!!

สรุปชัด!! โค้ชต่างชาติ มาแน่ แฟนว่ายังไงบ้าง มาฟังห้ามพลาด!! Read More

พุฒิ-จุ๋ย’ จูงมือ ‘น้องพีร์เจ’ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ครั้งแรก

หอบลูกชายบินข้ามทวีป ‘พุฒิ-จุ๋ย’ จูงมือ ‘น้องพีร์เจ’ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ครั้งแรก อากาศดีมาก เอ็นดูความน่ารัก น้องพีร์เจ ลูกชายสุดรักของ จุ๋ย วรัทยา กับ พุฒ พุฒิชัย น้องพีร์เจ โตไว 9 เดือนทำตามแม่บอก ร่าเริงเข้ากับคนง่าย ชอบเล่นกับพ่อ ไม่ตื่นคน แจกยิ้มเก่ง ฟังแม่พ่อพูดรู้เรื่อง เรื่องเต้นพีร์เจสู้ตาย พ่อร้องเพลงไหนเต้นได้ ขวัญใจพี่ๆ แก้มยุ้ย ผมดำหัวเราะเก่ง ล่าสุดแม่จุ๋ยสุดปลื้ม น้องพีร์เจ …

พุฒิ-จุ๋ย’ จูงมือ ‘น้องพีร์เจ’ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ครั้งแรก Read More

ปีทองของนักตบลูกยางสาวไทย ประกาศรายชื่อ 25 สาวไทย ชุดลุยศึก VNL2024 แต่ละคนเรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดา เปิดบทสัมภาษณ์โค้ชอ๊อด วางแผนดึงโค้ชต่างชาติคุมทีม ด้าน FIVB พร้อมหนุน

ก็เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆวอลเลย์บอลไทยกันพอสมควร หลังจากที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ชุดลุยศึก VNL2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ที่แต่ละคนเรียกได้เลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา มีทั้งดาวรุ่งที่กำลังเป็นที่จับตามอง และนักกีฬามากประสบการณ์ที่ได้ออกไปเล่นที่ลีกต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของวอลเลย์บอลหญิงไทยเลยก็ว่าได้ พร้อมเปิดบทสัมภาษณ์โค้ชอ๊อด วางแผนดึงโค้ชต่างชาติมาช่วยคุมทีม โดยได้ทางของ FIVB ช่วยสนับสนุนอีกแรง ส่วนนักสบสาวไทยชุดลุยศึก VNL2024 จะมีใครบ้าง แล้วแผนการดึงโค้ชต่างชาติมาคุมทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เรามารับชมไปพร้อมกันได้เลยครับ เรียบเรียง

ปีทองของนักตบลูกยางสาวไทย ประกาศรายชื่อ 25 สาวไทย ชุดลุยศึก VNL2024 แต่ละคนเรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดา เปิดบทสัมภาษณ์โค้ชอ๊อด วางแผนดึงโค้ชต่างชาติคุมทีม ด้าน FIVB พร้อมหนุน Read More

สามีผู้ตายเผย ภรรยาไม่มีเจตนาฟ้องปรปักษ์ ไม่คิดยึดบ้าน ถ้าชนะคดี จะคืนอากู๋

โตเร็วมากเลย เผลอแป๊ปๆ จะอายุครบ 3 เดือนแล้ว สำหรับ เจคอร์ป วินเทอร์ ลูกชายคนเล็กของนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ และสามีหนุ่มชาวอเมริกา หลังลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาวน้ำฝนก็จะคอยอัปเดตภาพน่ารักๆ ของ 2 พี่น้อง ทาเรีย-เจคอร์ป ให้ติดตามกันในอินสตาแกรม @namfonkullanut เป็นประจำ ล่าสุดแม่น้ำฝนก็ได้โพสต์ภาพ เบบี๋เจคอร์ป ส่งรอยยิ้มหวานๆ เผยดวงตาแป๋วแหวว พร้อมแคปชั่นว่า ‘ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ผมทรง spiky …

สามีผู้ตายเผย ภรรยาไม่มีเจตนาฟ้องปรปักษ์ ไม่คิดยึดบ้าน ถ้าชนะคดี จะคืนอากู๋ Read More

หนุ่มหล่อคนรู้ใจ สาวใช้ในละคร เปิด 4 สาวใช้ในละครมีหนุ่มข้างกายหล่อมาก เป็นทั้งคู่หูคู่จิ้น

คนที่ 4 รุ้ง ราวรรณ เป็นเรื่องที่ทำเอาแฟน ๆ ให้จิ้นกัน งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดี บอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก บางคนติดตามจากในละคร โดยมีแฟนคลับของทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มแทนว่า หนุ่มอิสร์ และ สาวรุ้ง นั้นเป็นแฟนกันทั้งในละคร แต่ทว่าก็ต้องดับฝันลง เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาเปิดสถานะความสัมพันธ์ ว่าสถานะเป็นแฟนกันจริงไหม แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็มีคำตอบให้ชวนจิ้น ชวนฟินกว่าเดิม เพราะฝ่ายชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก เป็นที่ปรึกษาได้ดี แม้ว่าจะยังไม่มีสถานะขั้นแฟน มีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้กัน คนที่ 3 จุ๊บแจง วิมลพันธ์ …

หนุ่มหล่อคนรู้ใจ สาวใช้ในละคร เปิด 4 สาวใช้ในละครมีหนุ่มข้างกายหล่อมาก เป็นทั้งคู่หูคู่จิ้น Read More

ลำบากมาด้วยกันสมัยข้าวแกง 20 บาท ผูกพันมาตั้งแต่ยังไม่มีชื่อสนิทขั้นที่ว่า ยกหนี้ให้ 5 แสน แม้ผ่านมา 2 ปี พี่ เอ ยังไม่ลืม อาลัยรัก แตงโมนิดา

ผ่านไปครบรอบ 2 ปี กับการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดังแตงโม ภัทรธิดา จากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนพี่น้องวงการบันเทิงและแฟนคลับ สำหรับ แตงโม เรียกว่า ถนนเส้นทางชีวิตของเธอ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเนื่องจากวันครบรอบการจากไป 2 ปี ของสาวแตงโม พี่เอ ได้จัดงานรำลึก 2 ปีแห่งการจากไปของแตงโม โดยเอ ศุภชัย ได้เนรมิตบ้านใหม่ เป็นพื้นที่ไว้อาลัยกับการจากไปของแตงโม ประดับประดาไปด้วยดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์ เพื่อบ่งบอกว่า พี่เอ …

ลำบากมาด้วยกันสมัยข้าวแกง 20 บาท ผูกพันมาตั้งแต่ยังไม่มีชื่อสนิทขั้นที่ว่า ยกหนี้ให้ 5 แสน แม้ผ่านมา 2 ปี พี่ เอ ยังไม่ลืม อาลัยรัก แตงโมนิดา Read More